Dịch vụ bảo vệ sự kiện tốt nhất tại TP. HCM

dich vu bao ve su kien tot nha hcm

Để đem lại thành công cho các sự kiện, không thể không nhắc tới đội ngũ bảo vệ giữ vững an ninh trật tự. Nhờ có lực lượng này mà các sự kiện lớn như ca nhạc, thể thao, du lịch, lễ hội được diễn ra suôn sẻ, tránh các sự cố đáng tiếc. Để tìm hiểu cụ thể hơn về chức năng, nhiệm vụ của người bảo vệ cũng như dịch vụ cung cấp bảo vệ sự kiện. Mời bạn cùng bảo vệ Trung Nam tìm hiểu bài viết.

Vai trò của bảo vệ sự kiện

Hầu hết các sự kiện, lễ hội hiện nay đều cần đến dịch vụ bảo vệ sự kiện. Vậy cụ thể yêu cầu và nhiệm vụ của lực lượng này là gì?

Yêu cầu chung

Yêu cầu chung của bảo vệ sự kiện là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho tất cả mọi người tham gia sự kiện.

Yêu cầu chung của bảo vệ sự kiện là đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho người tham gia và sự kiện

Đội ngũ bảo vệ phải luôn luôn kiểm soát được tình hình an ninh. Trấn áp các hoạt động phạm tội có thể xảy ra cũng như các tình huống phòng chống cháy nổ. Bên cạnh đó, họ phải là người bao quát và điều phối từ xa những đám đông. Sao cho hạn chế xảy ra tình trạng lộn xộn, rối loạn sự kiện.

Đối với đối tượng có biểu hiện côn đồ, quá khích. Bảo vệ sự kiện sẽ cùng phối hợp với lực lượng vũ trang khống chế và bắt giữ.

Yêu cầu nghiệp vụ

Về nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ sự kiện phải có sự bố trí nhân lực phù hợp tại nhiều vị trí. Đảm bảo tạo được vòng bảo vệ liên hoàn và khép kín. Công ty bảo vệ sự kiện cần có các phương án giải quyết triệt để từ xa. Như vậy để tránh phát sinh vụ việc từ bên trong.

Ngoài ra bảo vệ cần luôn giữ thái độ bình tình, mềm mỏng. Đồng thời kiên quyết giữ nghiêm túc đối với người tham gia event. Đặc biệt là tại các khu vực cửa ra vào của buổi sự kiện.

Nhiệm vụ

Lực lượng bảo vệ sự kiện cần phải đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ:

  • Đảm bảo sự an toàn cho khách mời quan trọng như đại biểu cấp cao, nghệ sĩ,… Đặc biệt chú trọng các vị trí khán đài, hậu trường, nơi để thiết bị, tài sản đắt tiền.
  • Luôn bố trí bảo vệ túc trực tại các điểm cần đảm bảo an ninh cao nhất. Tại các điểm ra vào, nhân viên sẽ có nhiệm vụ kiểm tra người, phương tiện ra vào theo phân công.
  • Sát sao, bao quát sự kiện. Kịp thời phát hiện và xử lý các hành vi phạm tội. Và các hành vi xấu gây ảnh hưởng đến buổi tổ chức.
  • Có lực lượng cơ động giải quyết các sự cố phát sinh.

Công tác bảo vệ sự kiện

Sau đây là các bước cơ bản trong công tác bảo vệ sự kiện:

Công tác chuẩn bị

Để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra suôn sẻ. Trước hết dịch vụ bảo vệ phải nắm được rõ các yêu cầu của khách hàng. Quán triệt các chỉ thị đến từng nhân viên của công ty nhằm thống nhất trong suốt quá trình bảo vệ sự kiện.

Hình ảnh của bảo vệ Trung Nam tại các sự kiện

Thứ hai, công ty đưa ra kế hoạch cụ thể và chi tiết cho từng vị trí. Và dự trù số lượng bảo vệ, các trang thiết bị cần thiết,… Nắm rõ các thời điểm quan trọng, cũng như sơ đồ event và lượng phương tiện giao thông.

Thứ ba, công ty bảo vệ phải có kế hoạch phối hợp cùng với lực lượng vũ trang. Cùng tiến hành bảo vệ an ninh, đưa ra các tình huống rủi ro. Và đồng thời đưa ra cách giải quyết nhanh gọn, hạn chế hậu quả xấu.

Ngoài ra, lực lượng bảo vệ cần được trang bị đầy đủ phương tiện, vật chất. Tất cả đều đảm bảo cho công tác bảo vệ buổi diễn, sự kiện.

Tiến hành bảo vệ

Trong suốt sự kiện, các bảo vệ sự kiện sẽ triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch chuẩn bị. Trong đó, thời gian và độ an toàn là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Bảo vệ có nhiệm vụ kiểm tra và nắm được số lượng người tham gia. Kiểm soát các phương tiện trước khi tập hợp đội ngũ, kiểm tra quân số.

Lực lượng bảo vệ cần được trang bị đầy đủ phương tiện, vật chất đảm bảo cho công tác bảo vệ buổi diễn, sự kiện.

Nhân viên được phân công tại từng vị trí cụ thể phải giữ vững thông tin liên lạc với nhau và với cấp trên. Điều này giúp nhân viên luôn nắm được tình hình. Cũng như các chỉ thị của cấp trên đưa ra trong mọi tình huống.

Đặc biệt, người chỉ huy công tác bảo vệ phải là người thường xuyên giám sát. Phải nhắc nhở nhân viên trong khi thực hiện nhiệm vụ

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ sự kiện của Bảo vệ Trung Nam?

Nắm bắt được nhu cầu về dịch vụ bảo vệ sự kiện hiện nay. Công ty Bảo vệ Trung Nam không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ số 1 tại khu vực Tp Hồ Chí Minh cũng như khắp cả nước.

Bảo vệ Trung Nam cùng với rất nhiều các công ty. Chúng tôi đã hợp tác tổ chức thực hiện thành công các buổi event, lễ hội. Góp phần bảo vệ sự an ninh, trật tự, hạn chế các rủi ro, mất cắp,…

Sau đây chúng tôi xin được đưa ra một  lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của Bảo vệ Trung Nam:

  •  Cam kết đảm bảo an ninh tại sự kiện, event.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố.
  •  Nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các lớp đào tạo để nâng cao chất lượng.
  • Mục tiêu của chúng tôi là mang lại sự an toàn tuyệt đối cho sự kiện.
  •  Mức chi phí hợp lý, dịch vụ trọn gói.

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ của Công ty Bảo vệ Trung Nam về dịch vụ bảo vệ sự kiện. Để có thêm thông tin chi tiết về công ty và các dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng liên hệ Bảo vệ Trung Nam. Sự đảm bảo an toàn của khách hàng chính là niềm tự hào của chúng tôi!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top